ข้อจำกัดในการส่งพัสดุแบบ Air Business และ Air Economy
1. มูลค่าสินค้ารวมทุกกล่อง ต่อ 1 ที่อยู่ผู้รับไม่เกิน 20,000 บาท
2. ส่งได้น้ำหนักสูงสุด 30 กิโลกรัม ต่อกล่อง
3. มูลค่าสินค้าต่อ 1 กล่องไม่เกิน 5,000 บาท
4. ด้านที่ยาวที่สุดของกล่องยาวไม่เกิน 120 ซม.
⇢ สอบถามเพิ่มเติมติดต่อแอดมินที่
⇢ Line id : @kartonexpress
⇢ เช็คราคาด้วยตัวเอง : www.karton.express
อ่านรายละเอียดและเงื่อนไขการให้บริการสักนิด
1. บริการ Air Business และ Air Economy เป็นบริการขนส่งแบบประหยัด ซึ่งจะเริ่มนับเวลาการขนส่งตั้งแต่บริษัทฯ ได้รับพัสดุของลูกค้าและทำการตรวจสอบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยระยะเวลาการขนส่งที่ปรากฎในภาพเป็นเพียงการแสดงระยะเวลาขนส่งที่เร็วที่สุดและช้าที่สุดจากสถิติปัจจุบันของบริษัทฯ ( สาเหตุที่ล่าช้าส่วนใหญ่เกิดจากสาเหตุที่นอกเหนือการควบคุมเช่น ภัยธรรมชาติ , เหตุประท้วงและจลาจล เป็นต้น )
2. สินค้าที่จัดส่งได้หรือไม่ได้จะขึ้นอยู่กับกฎระเบียบของการส่งออกของประเทศไทยและกฎระเบียบการนำเข้าที่ประเทศปลายทาง หากไม่แน่ใจกรุณาสอบถามทีมงานก่อนทุกครั้ง หรือตรวจสอบรายการสินค้าที่สามารถจัดส่งได้ด้วยตัวเองที่เว็บไซต์ www.karton.express
3. การคำนวณราคาน้ำหนักพัสดุคิดตามน้ำหนักที่ชั่งได้จริง เปรียบเทียบกับน้ำหนักโดยปริมาตร โดยใช้สูตร [กว้าง x ยาว x สูง หารด้วย 5000] ตัวเลขใดมากกว่าใช้ตัวเลขนั้นเป็นน้ำหนักที่ใช้คำนวณค่าขนส่ง
4. สำหรับบริการ Air Business จะคิดน้ำหนักตามจริงโดยไม่ปัดเศษเช่น หากน้ำหนัก 5.24 กิโลกรัมจะไม่ถูกปัดเป็น 5.5 กิโลกรัม , สำหรับบริการ Air Economy เศษของน้ำหนักจะถูกปัดเป็น 1 กิโลกรัมเสมอเช่น หากน้ำหนัก 5.24 กิโลกรัม จะถูกปัดเป็น 6.00 กิโลกรัม
5. รับประกันพัสดุเสียหาย สูญหาย มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท โดยรับประกันเฉพาะตัวสินค้าเท่านั้น ไม่สามารถขอคืนค่าขนส่งได้ และหากพัสดุเสียหายเนื่องจากบรรจุภัณฑ์ไม่เหมาะสม จะไม่สามารถขอเคลมประกันได้ เช่น ใส่สินค้าจนกล่องบวมผิดรูป , กล่องกระดาษบางเกินกว่าจะรับสินค้าน้ำหนักมาก ๆ ได้ เป็นต้น
6. ระยะเวลาการจัดส่งที่เห็นในภาพโฆษณาเป็นระยะเวลานำจ่ายประมาณการ นับตั้งแต่พัสดุได้ถูกมอบให้กับสายการบิน และไม่รวมระยะเวลาที่ดำเนินพิธีการศุลกากรหากพัสดุโดนสุ่มตรวจ ( Request For Physical Check )
7. ลูกค้าประเภทบริษัทฯ ไม่สามารถขอคืนภาษีมูลค่าเพิ่มขาเข้า (Import VAT) ได้
8. บริษัทฯ ขอปฎิเสธการส่งพัสดุให้กับลูกค้าที่แจ้งรายการสินค้าไม่ตรงตามที่ส่งจริง , แจ้งราคาต่ำกว่าความเป็นจริง หรือ ตรวจพบสินค้าที่ผิดกฎหมาย โดยบริษัทฯ จะทำการส่งกล่องพัสดุนั้นคืนให้ตามที่อยู่ในประเทศไทยทันที
9. หากผู้ให้บริการขนส่งขั้นสุดท้ายไม่สามารถนำส่งพัสดุให้กับลูกค้าได้ พัสดุจะถูกส่งกลับมาเก็บไว้ยังคลังสินค้าทัณฑ์บนของบริษัทฯ ที่ประเทศเนเธอแลนด์ เป็นเวลา 15 วันหากผู้รับต้องการให้จัดส่งอีกครั้ง ผู้รับจะต้องเป็นผู้ชำระค่าขนส่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง หรือหากไม่มีการติดต่อขอรับพัสดุภายในระยะเวลาที่กำหนด บริษัทฯ จะทำลายพัสดุนั้นทิ้งทันที
10. บริษัทฯ และบริษัทฯ ร่วมขนส่ง ขอปฎิเสธการเคลมสินค้ากรณีที่สินค้าเปลี่ยนรูปไปเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงอุณหภูมิระหว่างขนส่ง เช่น ช็อคโกแลตเป็นก้อนเดียวกัน , แคปซูลอาหารเสริมยุบตัว เป็นต้น